Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Hướng dẫn vẽ tranh tường phong cảnh cho phòng khách ĐƠN GIẢN -> PHỨC TẠP

Bạn muốn vẽ tranh tường phong cảnh cho phòng khách để thay đổi không gian riêng của mình. Hãy liên hệ họa sỹ Quốc Vinh: 097 55 88 318 – 0973 454 403 để vẽ tranh tường phòng khách hoặc làm theo các bước dưới đây nhé! 

Hướng dẫn vẽ tranh tường phong cảnh cho phòng khách ĐƠN GIẢN -> PHỨC TẠP


Trước tiên muốn vẽ tranh tường bạn hãy trả lời một trong những câu hỏi sau đây. 

1. Bạn thích vẽ tranh tường phong cảnh nào nhất? 

Bạn thích tranh tường phòng khách về núi rừng, biển cả, sân vườn hay đơn giản chỉ là một quang cảnh trước mặt bạn. 






Họa sỹ Quốc Vinh vẽ tranh tường phòng khách về phong cảnh đẹp 

2. Tìm đến những nơi có phong cảnh đẹp và quan sát chi tiết

Bạn hãy quan sát khung cảnh mà mình muốn vẽ tranh tường ở từng góc độ theo hướng ánh sáng chiếu vào, hay một góc nào đó của khung cảnh có nét đẹp đập vào mắt bạn? Phía nào là đẹp nhất? Liệu bạn có thể thu hết được vẻ đẹp ấy vào tranh vẽ của mình không?

3. Quan sát thật kỹ và nhớ vào đầu mình

Do ban đầu mình còn bỡ ngỡ nên hãy quan sát thật kỹ những gì mình cần vẽ, tránh không được vẽ theo suy nghĩ của mình. Bạn nên ghi chú lại những thứ bạn nhìn thấy. Sau này, khi nhìn lại những ghi chép này, bạn sẽ hình dung lại được khung cảnh cũ để vẽ.

4. Chuẩn bị các đồ dùng dụng cụ vẽ đầy đủ

Nhiều người cảm thấy dễ dàng hơn khi dùng bảng vẽ và màu nước khi vẽ ngoài trời, nhưng điều đó tùy thuộc vào bạn. Mua một quyển vẽ phác thảo tốt để lưu lại những nét vẽ bạn đầu của bạn. Bạn có thể vẽ lại bức tranh phong cảnh với kích thước rộng hơn vào lúc khác. Chỉ cần đảm bảo bạn có đầy đủ dụng cụ cần thiết khi vẽ tranh phong cảnh ngoài trời.

5. Bắt đầu tiến hành vẽ tranh

Cố gắng vẽ nhanh nhất có thể vì ánh nắng ( hoặc thời tiết) luôn thay đổi. Chớp lấy những gì đặc trưng nhất có thể, như bóng cây, ngọn đồi, núi. Hãy để đôi mắt dẫn đường cho bút vẽ, không có gì có thể giúp bạn vẽ tranh phong cảnh đẹp hơn.

Hi vọng với những hướng dẫn cách vẽ tranh tường về phong cảnh trên đây sẽ giúp bạn có được một bức tranh phong cảnh đẹp và ưng ý nhất. Hoặc liên hệ với anh chàng họa sỹ tài năng Quốc Vinh để được nhận bức vẽ tranh tường đẹp nhất. Ngoài ra, họa sỹ còn vẽ tranh tường quán cafe, tranh tường sơn thủy,.... 

Thiết kế và thi công vẽ tranh tường
Địa chỉ: 201- khu giãn dân- Khu đô thị Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội
Điện thoại: 097 55 88 318 – 0973 454 403
Email: haquocvinh87@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét