Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Nghệ thuật vẽ tranh trên tường đẹp không phải ai cũng biết!

Ít ai biết rằng, nghệ thuật vẽ tranh trên tường đẹp có thể giúp bạn thay đổi hoàn toàn một không gian mới và sinh động hơn. Đặc biệt, họa sỹ Quốc Vinh sẽ mang đến cho bạn tranh tường đẹp hoàn hảo và làm hài lòng mọi khách hàng. Vậy nghệ thuật vẽ tranh trên tường là gì và ai cũng có thể tạo nên một bức tranh đẹp như vậy không? Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau đây nhé! 

Nghệ thuật vẽ tranh trên tường đẹp - LH: 097 55 88 318

Nghệ thuật vẽ tranh trên tường đẹp không phải ai cũng biết! 





Với ngòi bú tinh xảo của chàng họa sỹ tài năng Quốc Vinh đã mang đến những bức tranh tường phong cảnh đẹp nhất thu hút người xem. Biến một căn phòng bí bách, ngôt ngạt trở thành một căn phòng với không gian rộng lớn, tươi đẹp và tràn đầy nhựa sống đến từ thiên nhiên.



Ngoài ra, nghệ thuật vẽ tranh trên tường được họa sỹ Quốc Vinh  dùng bằng sơn acrylic. Đây là một loạt sơn có độ bền cao (trên 10 năm với công trình trong nhà và 6-8 năm với công trình ngoài trời) và đặc biệt là không gây hại với môi trường và sức khỏe con người. Do vậy tranh tường đẹp được vẽ ở mọi không gian, từ quán cafe, karaoke cho tới nhà hàng, phòng khách, phòng ngủ, phòng của bé yêu,

Rất rất nhiều các mẫu tranh tường quán cafe, tranh tường sơn thủy cũng được họa sỹ Quốc Vinh tạo nên rất độc đáo và bắt mắt. 

Nếu bạn đang chưa biết nên chọn tranh tường đẹp như thế nào thì hãy để các nhà họa sỹ tài năng tư vấn giúp bạn nhé.

Thiết kế và thi công tranh tường đẹp 
Địa chỉ: 201- khu giãn dân- Khu đô thị Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội
Điện thoại: 097 55 88 318 – 0973 454 403
Email: haquocvinh87@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét