Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Bắt mắt với những bức vẽ tranh tường mầm non đáng yêu của bé

Ít phụ huynh nào biết: Tranh tường mầm non là một trong những điều thu hút bé con đến trường học mỗi ngày. Không gian tươi mới sinh động làm cho con trẻ thích thú và đáng yêu hơn. Chọn dịch vụ vẽ tranh trường mầm non quốc vinh là sự lựa chọn sáng suốt của các bậc phụ huynh đấy


Vì sao bạn nên chọn vẽ tranh tường mầm non từ họa sỹ Quốc Vinh?


Không chỉ tìm đến với các dịch vụ vẽ tranh tường mầm non, tranh tường phòng khách, phòng bé, nhiều bậc phụ huynh còn khéo léo trong việc kết hợp hài hòa giữa những món đồ trang trí nội thất với những bức tranh tường mầm non vector nhằm đánh tan sự thô cứng của những bức tường trắng sáo rỗng, tạo nên sự tươi mới, trẻ trung, năng động, giúp nuôi dưỡng những ước mơ, những tài năng tương lai của đất nước.




Hơn nữa, việc sử dụng tranh mầm non vẽ tường còn giúp bạn truyền tải những hình ảnh mang tính giáo dục, gợi mở trí tưởng tượng của các bé qua cách chọn tranh, tùy vào mục đích và nhu cầu của mỗi người.


Bạn có thể chọn lựa nhiều gói dịch vụ khác nhau tùy vào chất liệu vẽ: sơn dầu, sơn nước, và sơn acrylic. Mỗi loại sơn đều có những ưu điểm khác nhau. Giá vẽ tranh tường mầm non vector thì phụ thuộc vào diện tích và độ phức tạp của từng thể loại tranh. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 0973.454.403 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Thiết kế và thi công vẽ tranh tường mầm non vector
Địa chỉ: 201- khu giãn dân- Khu đô thị Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội
Điện thoại: 097 55 88 318 – 0973 454 403
Email: haquocvinh87@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét