Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Vẽ tranh phong cảnh quê hương đẹp trang trí nội thất ngôi nhà

Vẽ tranh phong cảnh quê hương đẹp trang trí nội thất ngôi nhà. Dưới ngòi bút tài tình của họa sỹ Quốc Vinh vẽ tranh tường phong cảnh 3d cả trong nhà hoặc ngoài trời, được chọn lọc từ những mẫu tranh đẹp nhất để đạt hiệu ứng tả thực tốt nhất. Mang không gian phòng khách của bạn của bạn tươi mới và tràn đầy sức sống hơn.

Vẽ tranh phong cảnh chủ đề thiên nhiên


Vẽ tranh phong cảnh quê hương đẹp trang trí nội thất ngôi nhà

Phong cảnh cũng được chia ra nhiều thể loại cũng như nhiều đề tài khác nhau. Cụ thể như: 
Về thể loại được chia ra như sau: Tranh tường phong cảnh 3d thiên nhiên, phong cảnh 3d biển, phong cảnh 3d phốtây, phong cảnh hoa, phong cảnh đồng quê việt nam, phong cảnh tuyệt, phong cảnh bạch dương, phong cảnh sơn thủy..Vv







Ứng dụng của vẽ tranh phong cảnh thường được dùng trong trang trí không gian nội thất sảnh khách sạn, nhà nghỉ, phòng ngủ, phòng khách nhà dân, phòng bếp, chung cư hay biệt thự, nhà hàng đều rất dễ dàng ứng dụng để đưa tranh phong cảnh vào trong trang trí. Mang không gian thiên nhiên phong cảnh mát mẻ, nhẹ nhàng hay ấn tượng tùy mục đích của người sử dụng muốn, với mỗi loại phong cảnh sẽ phù hợp với từng không gian riêng.



Tỷ lệ khách hàng lựa chọn dòng tranh này để trang trí nhà cửa hay quán xá cũng là cao nhất lên tới 70 % khách hàng lựa chọn đề tài tranh phong cảnh 3d thiên nhiên trong không gian của mình. 

Dòng tranh tường dễ thích dễ ứng dụng và được lựa chọn theo số đông ,khi sử dụng, về các họa sĩ vẽ tranh tường cũng lựa chọn dòng tranh này làm phong cách hay sở trường của chính mình, với Vinhart cũng không ngoại lệ tranh phong cảnh thiên nhiên 3d cũng là một sở trường  và là sở thích của số đông anh em vẽ tranh tường Vinhart.

Chúng tôi chuyên vẽ tranh phong cảnh, tranh tường quán cafe, mầm non, phòng khách cho nhiều khách hàng đáng mến. Bạn có muốn được mang toàn bộ không gian mới lạ đến cho ngôi nhà không? 


Thiết kế và thi công vẽ tranh phong cảnh 
Địa chỉ: 201- khu giãn dân- Khu đô thị Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội
Điện thoại: 097 55 88 318 – 0973 454 403
Email: haquocvinh87@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét